viva9988 เล่าสู่กันฟัง การพนัน ปอยเปต

Posted: มิถุนายน 9, 2013 in viva9988,viva3388,พนันออนไลน์
ป้ายกำกับ:, ,
viva9988

มาคาสิโนปอยเปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

viva9988  (เล่าสู่กันฟังครับ) เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ 2556 ผมกับน้องได้เดินทางจากจังหวัดเชียงราย เพื่อจะไปหาป้าที่อำเภอเมืองจังหวัดสระแก้ว ระหว่างทางน้องผมถามผมว่า viva9988 สระแก้วมีอะไรหน้าสนใจบางพี่ ผมบอกว่า เท่าที่รู้จักก็มีตลาดโรงเกลือขายสินค้าราคาถูก และก็บ่อน การพนัน ปอยเปต เขมรทำไมอะ น้องมันเลยเอ่ยมาว่าไหนไหนก็ไปถึงสระแก้วแล้ว เราชวนป้าไปเที่ยวเขมรกันปะั ผมเลยตอบว่าตกลง เมื่อเราไปถึงบ้านป้าวันแรกเราก็นอนพักผ่อนและพูดคุยเรื่องสาระทุกสุขดิบกัน พอวันต่อมาผมกับพวกป้าป้าก็ออกเดินทางจากบ้านแต่เช้าเพื่อมุ้งหน้าไป ปอยเปต ประเทศเขมร ดังที่คุยกันไว้ เมื่อไปถึงก็เดินเรื่องเอกสาร พอเรียบร้อยแล้ว ผมกับพวกป้าป้าก็พากันเดินไปตามถนนเพื่อชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนแถวนี้  viva9988 ผมก็เดินกันไปเรื่อยเรื่อย พอสายตาผมเหลือบไปเห็นบ่อน การพนัน แห่งหนึ่ง ดูจากภายนอกแล้วน่าสนใจมาก ไอ้น้องผมมันสกิตผม แล้วมันบอกว่าพร้อมยังพี่ ผมเลยบอกป้าว่า ป้าพาผมเข้าไปในบ่อน การพนัน หน่อยผมอยากลองเล่นดูเพื่อได้เงินกลับบ้านซักแสน ป้าหัวเราะ พอเข้าไปก็เดินไปแรกชิปกับน้อง คนละ1500บาท viva9988 แล้วป้าก็พาเดินไปเล่นโต๊ะบาคาร่า บอกตรงๆเลยครับงงมากเล่นครั้งแรก อาสัยว่าป้าคอยบอก เล่นได้ซัก30นาผมพอเข้าใจ ทีนี้ผมเริ่มเล่น การพนัน ได้เงินหลายตาติดกัน เล่นไปเรื่อยเรื่อยจนถึงเวลาบายสามโมง ป้าบอกว่าพอแล้วลูกรีบเอาชีปไปแรกไป ผมเลยเดินเอาชีปแรก รวมแล้วทั้งต้นทั้งทุนรวมกันได้9600บาทน้องผมได้14300บาท อีกใจหนึ่งผมยังไม่อยากกลับหรอกครับ แต่ป้าอยากไปตลาดโรงเกลือต่อ viva9988 เรื่องราวก็มีเท่านี้ครับ หากอยากได้เงินแบบผมมาที่ ปอยเปต ได้เลย

ใส่ความเห็น